Top 05 địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội giữa vô vàn sự lựa chọn, từ trung tâm hội nghị, khách sạn đến các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời thường là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng.

Tưởng chừng như khá dễ dàng, thế nhưng việc chọn lựa địa điểm tổ chức sự kiện thường mất nhiều thời gian bởi nhu cầu, mức giá của nhiều địa điểm trên thị trường. Hiểu được nỗi lo lắng đó, Viettimes sẽ mách bạn 05 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội vô cùng chất lượng.

1. Khách sạn Hilton Hanoi Opera

Hilton Opera là một trong các địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị quốc tế. Nó tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, ngay gần Nhà Hát Lớn Hà Nội, các cơ quan chính phủ và phi chính phủ, các địa điểm thăm quan nổi tiếng.

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng các dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp, Hilton Opera hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng giá cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, phố Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Khách sạn Melia Hà Nội

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Melia là trung tâm hội nghị, hội thảo lớn nhất cả nước và cũng là một trong những đại điểm tổ chức sự kiện lớn tại Hà Nội nhận được nhiều sự tin tưởng.

Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp dịch vụ cho các khách quốc tế hoặc các doanh nghiệp nước ngoài như nhân viên dịch thuật, thư kí hỗ trợ,… Chính vì vậy, mức giá thuê địa điểm tại đây khá cao và khách tham dự cũng sẽ cần trả phí khi gửi xe.

Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Khách sạn JW Marriott Hanoi

JW Marriott Hanoi mang phong cách thiết kế theo lối sang trọng và có phần lộng lẫy. Chính vì vậy, nơi đây là một địa điểm thích hợp dành cho các sự kiện như hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, triển lãm, tiệc cuối năm, lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, kỉ niệm thành lập,…

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

4. Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Forever Mark

Forever Mark được thiết kế cách điệu kết hợp giữ phong cách Ả Rập và Châu u một cách sang trọng. Đặc biệt, đây chính là trung tâm hội nghị duy nhất tại Hà Nội sở hữu trần nhà khá cao, hoàn toàn không có cột để đảm bảo không gian rộng lớn, thoải mái cho khách tham dự và có sức chứa lên đến 2000 người tham dự.

he-thong-am-thanh-thiet-bi-tai-forevermark

Địa chỉ: Số 614 đường Lạc Long quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

5. Resort Nắng Sông Hồng

Resort Nắng Sông Hồng là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội với đa dạng các dịch vụ như tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, chương trình team building, tiệc tất niên với quy mô từ lớn đến nhỏ.

Cách trung tâm thành phố khoảng 2,5 km và sở hữu sân cỏ lên đến 10.000 mét vuông, resort Nắng Sông Hồng là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lớn nhất Hà Nội với phong cảnh sông nước nhẹ nhàng, yên bình.

Địa chỉ: Số 306A đường Phú Viên, Tổ 1, Long Biên, Hà Nội